QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH :

1. NHẬN BẢO HÀNH

Tất cả hàng hóa Laptopone bán ra đều được bảo hành tại :

* Hệ thống cửa hàng:

108/22 Nguyễn Thiện Thuật P.2 Q.3 TP.HCM  

480/64 Nguyễn Tri Phương, P.9 , Q10

Hotline: 0975.63.69.66

Giờ làm việc : Sáng 08h30 – 12h30 ; Chiều 14h00 – 20h00. – Nghỉ trưa 90 phút (từ 12h30 – 14h00). Các ngày trong tuần ( CN làm việc đến 18h00)

2. TRẢ BẢO HÀNH

* Hệ thống cửa hàng:

108/22 Nguyễn Thiện Thuật P.2 Q.3 TP.HCM 

480/64 Nguyễn Tri Phương, P.9 , Q10

* Lưu ý: Quý khách đã gửi bảo hành ở hệ thống cửa hàng nào thì sẽ nhận tại hệ thống đó.

II. THỜI GIAN BẢO HÀNH:

A. Đối với LAPTOP:

+ Bảo hành: 12 tháng.

*Lưu ý: Pin + sạc bảo hành 6 tháng, màn hình cấn, bể, sọc, pin chai do người sử dụng => KHÔNG BẢO HÀNH.

+ Laptop : Bảo hành theo quy định của Laptopone => Nếu máy lỗi Laptopone hỗ trợ đổi trong vong 10 ngày đầu kể từ ngày nhận máy.

B. Đối với PC:

+ Máy tính để bàn, màn hình LCD: 12 tháng. Hỗ trợ bảo hành tận nơi ở Tp.HCM.

+ Máy Trạm, Workstation: 24 tháng. Hỗ trợ bảo hành tận nơi ở Tp.HCM.

+ Máy ráp mới, linh kiện, màn hình LCD mới chính hãng: Bảo hành theo quy định nhà sản xuất từ 01 đến 03 năm => Nếu máy lỗi Laptopone hỗ trợ đổi mới trong 01 tháng đầu kể từ ngày nhận máy.

III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH :

  1. Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành, có tem bảo hành của nhà phân phối và có tem Laptopone. Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất.
  2. Tem bảo hành và mã vạch của công ty, của nhà cung cấp phải nguyên vẹn, không rách rời, vỡ nát, biến dạng, không bị tẩy xoá…
  3. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không cong, vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, nứt khe cắm, vỡ…
  4. Dùng đúng nguồn điện, không bị mối mọt, côn trùng xâm nhập; không cháy nổ, phồng tụ; không bị ô xy hoá do đặt trong môi trường ẩm ướt…
  5. Chưa can thiệp vào phần cứng (tự ý tháo dỡ, sửa chữa…).
  6. Các điều kiện bảo hành của Laptopone đều tuân theo tiêu chuẩn bảo hành của hãng sản xuất hoặc nhà phân phối tại Việt Nam .
  7. Quý khách hàng lưu trữ phiếu xuất kho bán hàng hoặc đọc số điện thoại mua hàng để tiện bảo hành, hoặc đổi trả trong 07 ngày.
  8. Với hàng cũ, hay hàng mới khi đến bảo hành, quý khách hàng nên mang đầy đủ phụ kiện giống lúc mua, để trong trường hợp hết hàng đổi. Laptopone sẽ đổi qua dòng mới tương đương (nếu có) và sản phẩm này không nhất thiết phải là hàng mới 100%. Đổi một sản phẩm cấp cao hơn nếu khách hàng đồng ý mức giá thương lượng đổi bù. Thời hạn bảo hành được đánh dấu tiếp tục tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ .

IV. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ

  1. A. Đối với sản phẩm bán ra là HÀNG NEW 100%:

    ĐỔI HÀNG tính phí như TRẢ HÀNG

    + Trong 7 ngày: thu lại 80% giá trị máy tính theo giá trị đơn hàng lúc mua.

    + Từ 7 đến 30 ngày: thu lại 70% giá trị máy tính theo giá bán lẻ tại thời điểm thu lại

    + Sau 30 ngày: thu lại <60% giá trị máy tính theo giá bán lẻ tại thời điểm thu lại. Thỏa thuận theo giá thị trường, tùy thuộc vào độ hao mòn và tình trạng máy (áp dụng với sản phẩm còn NGUYÊN VẸN. Không bể móp, biến dạng, trầy xước nhiều)

    B. Đối với sản phẩm bán ra là hàng ĐÃ QUA SỬ DỤNG:

    1. ĐỔI HÀNG:

    + Trong vòng 10 ngày đầu tiên, Khách Hàng được đổi  sản phẩm khác bằng tiền hoặc giá trị cao hơn (chỉ bù khoản chênh lệch - không tốn phí trả hàng)

    + Sau 10 ngày: tính phí như trả hàng

    2. TRẢ HÀNG:

    + Trong 10 ngày: Trả hàng thu lại 90% giá trị máy tính theo giá trị đơn hàng lúc mua

    + Từ 10 đến 30 ngày: Trả hàng thu lại 80% giá trị máy tính theo giá bán lẻ tại thời điểm thu lại

    + Sau 30 ngày: Trả hàng thu lại <70% giá trị máy tính theo giá bán lẻ tại thời điểm thu lại. Thỏa thuận theo giá thị trường, tùy thuộc vào độ hao mòn và tình trạng máy (áp dụng với sản phẩm còn NGUYÊN VẸN. Không bể móp, biến dạng, trầy xước nhiều)

    C. Đối với sản phẩm bán ra bị lỗi bởi nhà sản xuất và đủ điều kiện bảo hành:

    + Trong 7 ngày đầu: được đổi sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn (chỉ bù khoản chênh lệch giá trị hàng hóa, không tốn phí đổi)

    + Từ 7 đến 30 ngày: được bảo hành, sửa chữa, thay thế hoặc thu lại 80% giá trị sản phẩm tính theo giá bán lẻ tại thời điểm thu lại

    + Sau 30 ngày: được bảo hành, sửa chữa, thay thế hoặc thu lại <70% giá trị sản phẩm tính theo giá bán lẻ tại thời điểm thu lại. Thỏa thuận theo giá thị trường, tùy thuộc vào độ hao mòn và tình trạng máy (áp dụng với sản phẩm còn NGUYÊN VẸN. Không bể móp, biến dạng, trầy xước nhiều)

    V. ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH :

  2. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.  Thiết bị không do Laptopone bán ra.
  3. Tem bảo hành, mã vạch, chỉ số dung lượng, số serial number bị rách, mờ có dấu hiệu cạo sửa hay đánh tráo.
  4. Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, rỉ xét, xì hoặc phù tụ …
  5. Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt.
  6. Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.
  7. Không bảo hành các lỗi do phần mềm gây ra, các phụ kiện tiêu hao đi kèm như: quạt, mực, dây cáp…
  8. Laptopone không chịu trách nhiệm với dữ liệu trong ổ cứng , SSD hư …
  9. Màn hình cấn, bể, sọc chỉ do va chạm nhẹ, do vận chuyển, số điểm chết nhỏ hơn 5 điểm, màn hình bị đốm sáng.
  10. Các trường hợp nhà sản xuất từ chối bảo hành do lỗi của người sử dụng.